สิ่งที่ควรมองหาในแอปมือถือการโรงแรม

Resources

สิ่งที่ควรมองหาในแอปมือถือการโรงแรม

Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความ, เทคโนโลยี

ในโลกของอุตสาหกรรมการบริการที่เต็มไปด้วยการแข่งขันในปัจจุบัน แอปการจัดการโรงแรมที่เชื่อถือได้เป็นสิ่งสำคัญในการทำให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่นและเพิ่มประสบการณ์ให้กับแขกของคุณ ด้วยตัวเลือกที่หลากหลาย การเลือกแอปที่เหมาะสมอาจทำให้คุณรู้สึกท่วมท้น ต่อไปนี้คือคำแนะนำที่จะช่วยคุณในการเลือกฟีเจอร์สำคัญที่แอปการจัดการโรงแรมควรมีเพื่อเหมาะสมกับธุรกิจของคุณ

Web Connection Blog

1. การเชื่อมต่อที่ราบรื่นกับระบบการจัดการทรัพย์สิน (PMS)

แอปการจัดการโรงแรมที่ดีควรเชื่อมต่อกับระบบ Property Management System (PMS) ที่คุณใช้อยู่ในปัจจุบัน เพื่อให้ข้อมูลการจอง ความพร้อมของห้อง และรายละเอียดของแขกได้รับการซิงค์แบบเรียลไทม์ การเชื่อมต่อแบบนี้ช่วยลดการกรอกข้อมูลด้วยมือ ลดข้อผิดพลาดในการจอง และทำให้พนักงานของคุณสามารถเข้าถึงข้อมูลที่อัปเดตล่าสุดได้ตลอดเวลา

2. แอปมือถือของแขกที่มีแบรนด์เพื่อประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัว

แอปการจัดการโรงแรมของคุณควรปรับแต่งได้เต็มที่และสะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ของโรงแรม มันควรจะช่วยให้แขกสามารถเช็คอิน ทำการขอบริการต่างๆ และสื่อสารกับพนักงานของโรงแรมได้ทั้งหมดจากสมาร์ทโฟน แอปแบบนี้ไม่เพียงแต่จะเพิ่มการมีส่วนร่วมจากแขกเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับปรุงประสบการณ์ของแขกทำให้พวกเขารู้สึกมีค่าและควบคุมการเข้าพักได้มากขึ้น

แอปมือถือของแขกจาก Web Connection ให้อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายที่ช่วยให้แขกสามารถเข้าถึงข้อมูลสำคัญของโรงแรม ทำการขอบริการต่างๆ และเช็คอินล่วงหน้าก่อนการมาถึง

3. การเช็คอินออนไลน์และการตรวจสอบ QR Code

หนึ่งในฟีเจอร์ที่สำคัญที่ควรมองหาคือการเช็คอินออนไลน์ที่ราบรื่น แขกควรสามารถกรอกข้อมูลล่วงหน้าเพื่อลดเวลาในการรอคอยและลดการกรอกเอกสารในวันมาถึง การมีระบบสร้าง QR Code สำหรับการเช็คอินจะช่วยให้กระบวนการเช็คอินเป็นไปอย่างรวดเร็วและปลอดภัย

แอปจาก Web Connection มีฟีเจอร์การเช็คอินออนไลน์ที่รวดเร็ว ช่วยให้แขกกรอกข้อมูลและรับ QR Code สำหรับการเช็คอินที่เร็วขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัย

4. การสื่อสารแบบเรียลไทม์ระหว่างแขกและพนักงาน

การสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญในการให้บริการที่ยอดเยี่ยม แอปการจัดการโรงแรมควรมีการสื่อสารแบบทันทีระหว่างแขกและพนักงาน ฟีเจอร์แชทและการโทรภายในแอปจะช่วยให้แขกสามารถส่งข้อความถึงแผนกต้อนรับ ทำการขอบริการ หรือถามคำถามได้ทันที

แอปจาก Web Connection รวมถึงแชทแบบเรียลไทม์ การโทร และการแจ้งเตือนแบบพุช ซึ่งช่วยให้แขกสามารถติดต่อพนักงานได้ง่าย และพนักงานสามารถตอบกลับได้ทันที

5. การจัดการคำขอบริการเพื่อความมีประสิทธิภาพ

แอปการจัดการโรงแรมควรทำให้การจัดการคำขอบริการของแขกง่ายขึ้น แขกควรสามารถขอบริการต่างๆ เช่น ทำความสะอาดห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง หรือบริการอื่นๆ ได้โดยตรงจากแอป คำขอบริการเหล่านี้ควรถูกจัดหมวดหมู่ตามห้องพัก และพนักงานควรได้รับการแจ้งเตือนให้ดำเนินการตามคำขอบริการทันที

แอปของเราให้แขกสามารถขอบริการต่างๆ เช่น ทำความสะอาด มินิบาร์ หรือของใช้ในห้องได้อย่างง่ายดาย คำขอบริการเหล่านี้จะถูกส่งไปยังพนักงานที่เหมาะสมทันที เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

6. แดชบอร์ดสำหรับพนักงานที่รวมทุกอย่างไว้ในที่เดียว

แผงควบคุมแบบเว็บสำหรับพนักงานเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้พนักงานจัดการการดำเนินงานประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ แอปควรมีแดชบอร์ดที่รวมข้อมูลต่างๆ เช่น การจอง การติดตามคำขอบริการ และสถานะห้องในที่เดียว

แอปของ Web Connection มาพร้อมกับแผงควบคุมที่ช่วยให้พนักงานสามารถติดตามการดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้การประสานงานระหว่างทีมเป็นไปอย่างราบรื่น

7. ฟีเจอร์ที่รองรับอนาคตและการปรับแต่ง

ควรมองหาแอปที่ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ความต้องการในปัจจุบัน แต่ยังมีความยืดหยุ่นในการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น การชำระเงินผ่านแอป การเชื่อมต่อกับ PMS ลึกๆ และการเพิ่มคำขอบริการใหม่ๆ เพื่อให้โรงแรมของคุณสามารถปรับตัวตามเทคโนโลยีในอนาคตได้

แอปของ Web Connection ถูกออกแบบมาเพื่อการพัฒนาในอนาคต โดยสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ และพร้อมรับการปรับปรุงฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น การชำระเงินในแอป การเชื่อมต่อกับ PMS ที่ลึกยิ่งขึ้น และการขยายคำขอบริการต่างๆ

≪ กลับหน้าบทความ