ความสำคัญของการถ่ายภาพที่ดีต่อโรงแรม

Resources

ความสำคัญของการถ่ายภาพที่ดีต่อโรงแรม

Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความ

การถ่ายภาพจากมืออาชีพที่มีความน่าไว้วางใจ เป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับโรงแรม ภาพเหล่านี้สามารถถูกนำไปใช้ได้ในเว็บไซต์ สื่อโซเชียลมีเดีย และการทำโฆษณาต่างๆ รูปที่ดีจะเป็นหนึ่งในตัวที่บ่งบอกถึงความสำเร็จของธุรกิจของคุณได้ การวางตัวหรือการนำเสนอแบรนด์ของคุณจะส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้า ว่าลูกค้าของคุณจะเข้ามาจองห้องพักโรงแรมของคุณหรือไม่

Web Connection Blog

รูปภาพเป็นหนึ่งในสื่อข้อมูลการสื่อสาร เสมือนข้อความหรือการบรรยายแต่รูปจะบ่งบอกสิ่งที่คุณกำลังจะสื่อได้อย่างสั้นและมีพลังมากกว่า ส่วนมากแล้วจะถูกใช้โดยโรงแรมหรือแบรนด์ดพื่อนำเสนอตัวตนออนไลน์หรือสิ่งที่กำลังจะขาย โดยสิ่งเหล่านี้จะถูกนำไปใช้ใน มาร์เก็ตติ้ง โซเชียลมีเดีย แบะ เว็บไซต์ เพื่อเพิ่มลูกค้าที่เห็นผ่านสื่ออนไลน์และเพิ่มจำนวนลูกค้าที่จองผ่านโดยตรง

สร้างความน่าประทับใจครั้งแรก

รูปที่ดีและมีคุณภาพจะสร้างความน่าประทับใจครั้งแรกให้กับลูกค้าของคุณเพราะรูปที่ดีจะถูกถ่ายให้สื่อถึงตัวตนแบรนด์ของคุณ นี่เป็นสิ่งสำคัญเพราะนี่จะเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ลูกค้าของคุณจดจำคุณ มนุษย์เราใช้เวลาเพียง 7 วินาทีในการสร้างความน่าประทับใจในครั้งแรก และถึงแม้รูปที่ดีจะสร้างความน่าประทับใจที่ดีต่อลูกค้าของคุณ รูปที่ไม่ดีมากนักจะสร้างความรู้สึกที่ไม่ดีสำหรับลูกค้าของคุณ แบรนด์ของคุณอาจถูกมองไปในทิศทางที่แย่ ดังนั้น ยิ่งมีรูปที่ดีเท่าไหร่แบรนด์ของคุณก็จะดีมากเท่านั้น

ดึงดูดแขกมากขึ้น

รูปที่สื่อถึงเรื่องราวจะดึงดูดลูกค้าให้มาที่แบรนด์ของคุณมากยิ่งขึ้น รูปที่ให้ช่างภายมืออาชีพตัดต่อโดยการใส่สีหรือฟิลเตอร์ต่างๆจะดูน่าดึงดูดกว่ารูปปกติ นี่เป็นเพราะ 50% ของสมองเราถูกเชื่อมกับข้อมูลรูปภาพ และประมาณ 62% ถึง 90% ของการตัดสินใจจากการดูรูปในระยะเวลาแรกมาจาการดูสีของรูป ดังนั้น การที่ให้ช่างภาพมืออาชีพตัดต่อและดูแลรูปภาพของคุณให้จึงเป็นสิ่งที่สำคัญหากคุณอยากให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ด้วยฝีมือและความเชี่ยวชาญในระยะเวลานาน พวกเขาจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

เปลี่ยนการถ่ายภาพให้เป็นคอนเวอร์ชั่น

รูปที่ดีจะไม่ได้แค่ถูกใช้งานในการมาร์เก็ตติ้ง แต่ยังสามารถถูกนำไปเป็นการจองโดยตรงของคุณได้อีกด้วย คุณภาพของรูปจะส่งผลโดยตรงต่อการตัดสินใจของลูกค้าของคุณ นี่เป็นเพราะ 65% ของประชากรเรียนรู้และทำความเข้าใจผ่านรูปภาพ ดังนั้น การที่เขาจะตัดสินใจที่จะเข้ามาใช้บริการกับคุณ เขาจะต้องเห็นรูปของคุณก่อน เพราะฉนั้นแล้ว การมีรูปที่ดี มีคุณภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมากหากคุณต้องการเพิ่มจะนวนการจองห้องพักโดยตรงของลูกค้า

เพิ่มคุณภาพแบนรด์

รูปภาพที่ดีจะเป็นกระจกสะท้อนคุณภาพแบรนด์ของคุณ รูปที่มีคุณภาพจะแสดงให้ลูกค้าของคุณเห็นว่าคุณใส่ใจธุรกิจโรงแรมของคุณและมันจึงเป็นเหตุที่คุณถึงได้ลงทุนที่จะจ้างช่างภาพที่มีคุณภาพ ช่างภาพที่มีคุณภาพจะสามารภให้คุณเลือกวิธีการนำเสนอแบรนด์ของคุณได้ คุณจะสามารถจัดการรูปแบบในการนำเสนอได้ดีมากขึ้นและสื่อให้ลูกค้าของคุณเห็นว่าคุณดูและแบรนด์และใส่ใจในลูกค้าของคุณ ดังนั้น รูปภาพที่มีคุณภาพจะทำให้ภาพลักษณ์แบรนด์ของคุณดียิ่งขึ้น 

เพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้า

รูปที่ดีสามารถนำไปใช้ได้ในส่วนของมาร์เก็ตติ้ง นี่เป็นเพราะรูปที่ดีสามารถที่จะดึงดูดลูกค้าและเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้าของคุณได้ เวลาที่ลูกค้าของคุณเห็นว่ารูปของคุณดูดี ดูน่าสนใจ เขาก็อยากมีส่วนร่วมในโพสต์เหล่านั้น เขาอยากที่จะคอมเม้นและแชร์มากขึ้น โพสต์ที่มีรูปภาพอยู่ถูกแชร์มากกว่ารูปที่ไม่มีรูปภาพ 40% ดังนั้น การที่มีรูปที่ดีเป็นสิ่งที่สำคัญหากคุณอยากให้ลูกค้าของคุณมีส่วนร่วมกับคุณและให้คนรู้จักคุณมากขึ้น

≪ กลับหน้าบทความ