บทความ เว็บคอนเน็คชั่น

ข่าวสารการตลาดโรงแรมและเทคโนโลยีการท่องเที่ยว

Resources

บทความล่าสุด
Web Connection Blog
Backlinks เคล็ดลับสู่การประสบความสำเร็จในธุรกิจการโรงแรม Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความ, เทคโนโลยีLeave a comment

Backlink มีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณต้องการเพิ่มอันดับการค้นหา Backlink เปรียบเสมือน "คะแนนเสียง" ที่ Google ใช้ในการพิจารณาเมื่อจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณ ... อ่านเพิ่มเติม

Web Connection Blog
เทรนด์เทคโนโลยีโรงแรมที่คุณต้องรู้ในปี 2023 Posted on • Posted in ธุรกิจโรงแรม, บทความ, เทคโนโลยีLeave a comment

ในโลกปัจจุบัน เทคโนโลยีได้กลายเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่สำคัญที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมการบริการ เทคโนโลยีสามารถช่วยปรับปรุงการบริการ การดำเนินงาน และต้นทุนให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ... อ่านเพิ่มเติม

Web Connection Blog
กลยุทธ์สู่ความสำเร็จด้านการตลาดโรงแรม Posted on • Posted in ธุรกิจโรงแรม, บทความ, เทคโนโลยีLeave a comment

การตลาดดิจิทัลมีความสำคัญมากสำหรับโรงแรม โดยเฉพาะในกยุคใหม่ของโควิด-19 การตลาดดิจิทัลช่วยให้คุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและช่วยให้คุณขยายธุรกิจออนไลน์ได้ ... อ่านเพิ่มเติม

Web Connection Blog
เทรนด์ธุรกิจโรงแรมปี 2023: เทรนด์อะไรที่กำลังมาแรงในตอนนี้? Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความ, เทคโนโลยีLeave a comment

ปี 2566 นำเสนอเทรนด์ใหม่ๆมากมายหลายอย่างที่อุตสาหกรรมโรงแรมควรรับรู้และปรับตัวเข้าหา ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ในเทคโนโลยีใหม่ๆ การเพิ่มประสบการณ์ในการท่องเที่ยวแบบโลคอล การพักผ่อนผนวกรวมทริปเดินทางเชิงธุรกิจ หรือ “Bleisure” นี่เป็นเทรนด์หลายอย่างที่กำลังมาแรงอยู่ในยุคปัจจุบันนี้และเป็นเทรนด์ที่คุณควรรู้หากคุณกำลังทำงานอยู่อุตสาหกรรมการโรงแรม ... อ่านเพิ่มเติม

Web Connection Blog
ธุรกิจโรงแรมหลังโควิด: วิธีเอาตัวรอดในยุคปัจจุบัน Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความ, เทคโนโลยีLeave a comment

โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อธุรกิจหลายแห่งทั่วโลก โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจ ทำให้ห่วงโซ่ธุรกิจตลาดการท่องเที่ยวทั้งหมดหยุดชะงัก โรงแรมหลายแห่งพบเจอกับปัญหาที่ทำให้หลายที่ต้องปิดธุรกิจไป แต่ด้วยมาตรการโควิดที่ยุ่งยากน้อยลง ตอนนี้จึงเป็นโอกาสที่การท่องเที่ยวจะกลับมา และทำงานเพื่อฟื้นฟูธุรกิจหลังโควิด ... อ่านเพิ่มเติม

Web Connection Blog
ความสำคัญของ SEO หรือ Search Engine Optimization Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความ, เทคโนโลยีLeave a comment

Search Engine Optimization หรือ SEO เป็นหนึ่งสิ่งที่สำคัญสำหรับการตลาดในยุคดิจิทัลของเว็บไซต์โรงแรม Search Engine Optimization สามารถเพิ่มแรงกิ้งของเว็บไซต์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายโฆษณาเพิ่มเติม โดยเว็บไซต์จะถูกจัดลำดับตามอัลกอริทึมของ Search Engine หรือที่รู้จักกันดีอย่าง Google ปกติแล้วจะขึ้นอยู่กับคุณภาพของเนื้อหาและความเกี่ยวข้องของการค้นหา ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายและเพิ่มโอกาสในการจองโรงแรมโดยตรง... อ่านเพิ่มเติม

Web Connection Blog
ทำไมถึงต้องใช้แบนเนอร์แบบกำหนดเป้าหมายตามสถานที่? Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความ, เทคโนโลยีLeave a comment

การตลาดทางดิจิทัลได้กลายเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งของโลกปัจจุบัน โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้วยแนวทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ โรงแรมสามารถเข้าถึงและขยายกลุ่มเป้าหมายของลูกค้า เพื่อสร้างเครือข่ายลูกค้าที่ดียิ่งขึ้นได้ การมีลูกค้ามากขึ้นจึงจะเพิ่มโอกาสในการจองโดยตรงของโรงแรม และยังเพิ่มความเป็นไปได้ในการกลับมาของลูกค้าอีกด้วย การตลาดดิจิทัลมีหลายประเภทขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของธุรกิจของคุณ และหนึ่งในนั้นคือแบนเนอร์ชนิดกำหนดตำแหน่ง... อ่านเพิ่มเติม

Web Connection Blog
การทำแบนเนอร์โรงแรมที่ดีควรทำอย่างไร? Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความ, เทคโนโลยีLeave a comment

การทำแบนเนอร์เป็นหนึงในสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากต่อ traffic เว็บไซต์ของโรงแรม แบนเนอร์เว็บไซต์ที่ดีจะสามารถเพิ่มการขายห้องพักโรงแรมของคุณได้และช่วยให้คุณโฆษณาสิ่งต่างๆที่คุณต้องการได้ที่ไม่ได้มีเพียงแต่ห้องพัก เช่น ดินเนอร์ สปา หรืออื่นๆ... อ่านเพิ่มเติม

Online Payment System โดย Web Connection
Online Payment System ทางออกของปัญหาในการชำระเงิน Posted on • Posted in เทคโนโลยีLeave a comment

Online Payment System โดย Web Connection คือคำตอบ หากคุณต้องการวิธีการชำระเงินที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลา มีความปลอดภัย และช่วยให้ลูกค้าของคุณมีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อใช้งาน... อ่านเพิ่มเติม

เป้าหมายตามพิกัดตำแหน่ง
เพิ่มยอดการจองตรงโดยเจาะกลุ่มเป้าหมายจากพิกัดตำแหน่ง (Location Targeting) Posted on • Posted in การตลาด, เทคโนโลยีLeave a comment

ความสามารถในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และนำเสนอบริการและการขายได้อย่างเฉพาะเจาะจงตรงกับความต้องการเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้คุณสามารถปิดการขายได้ นอกจากกลยุทธ์การตลาดที่ได้รับการออกแบบเพื่อทำให้เกิดการจดจำแบรนด์ได้ เครื่องมือที่โรงแรมเลือกใช้ก็จำเป็นต้องสนับสนุนทำให้การกลยุทธ์การตลาดต่างๆ สามารถดำเนินได้อย่างสะดวก... อ่านเพิ่มเติม