Online Payment System ทางออกของปัญหาในการชำระเงิน

Resources

Online Payment System ทางออกของปัญหาในการชำระเงิน

Posted on • Posted in เทคโนโลยี

Online Payment System โดย Web Connection คือคำตอบ หากคุณต้องการวิธีการชำระเงินที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลา มีความปลอดภัย และช่วยให้ลูกค้าของคุณมีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อใช้งาน

Online Payment System โดย Web Connection

รูปแบบการใช้ชีวิต การทำงาน และการใช้จ่ายเงินของผู้คนกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ลูกค้าไม่มีความอดทนมากพอหากต้องรอกระบวนการชำระเงินที่ใช้เวลานานอีกต่อไป ความรวดเร็ว สะดวกสบาย และปลอดภัยในการจับจ่ายเป็นสิ่งที่ธุรกิจของคุณต้องมี

Web Connection เข้าใจดีว่าการชำระเงินแบบดั้งเดิม เช่น ขอรายละเอียดบัตรเครดิตจากลูกค้า ก่อให้เกิดปัญหาในการปฏิบัติจริงสำหรับโรงแรม เริ่มตั้งแต่พนักงานของคุณต้องใช้เวลาในการป้อนข้อมูลบัตรเครดิตเพื่อกระบวนการตรวจสอบ การชำระเงินก็อาจซับซ้อน และเมื่อพนักงานต้องดำเนินการทุกขั้นตอนด้วยตนเอง แน่นอนว่าความผิดพลาดย่อมเกิดขึ้นได้

ระบบ Online Payment System ของ Web Connection สามารถช่วยได้อย่างไร?

Online Payment System เป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพและทำให้การเรียกเก็บเงินของโรงแรมกลายเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งช่วยประหยัดเวลา ลดความคลาดเคลื่อน และประหยัดเงินของคุณได้อีกด้วย การชำระเงินในลักษณะนี้จะเข้ามาทดแทนกระบวนการแบบเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นการที่คุณต้องขอรายละเอียดบัตรเครดิตลูกค้าเพื่อดำเนินการ หรือการโอนเงินเข้าบัญชีซึ่งในบางสถานการณ์อาจจะเป็นวิธีการที่ไม่สะดวกต่อทุกฝ่าย

จากเดิมที่ลูกค้าจะถูกขอให้ส่งอีเมลหรือติดต่อหาโรงแรมเพื่อชำระเงิน แต่ด้วยระบบการชำระเงินที่ถูกเตรียมให้เป็นการทำธุรกรรมออนไลน์ จึงสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้เกิดความสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง และเมื่อสามารถลดเวลาที่ต้องใช้ในการรับชำระเงินลง พนักงานของคุณจึงสามารถมุ่งเน้นไปที่งานสำคัญ นั่นคือการดูแลประสบการณ์ของแขก

ระบบการชำระเงินออนไลน์ยังสามารถช่วยดึงดูดลูกค้าใหม่ได้ ด้วยช่องการชำระเงินที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตทั่วไป หรือสำหรับตลาดภายในประเทศโดยเฉพาะการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ และตู้ ATM เป็นต้น

Online Payment System ทำงานอย่างไร

Online Invoice

คุณสามารถเรียกเก็บเงินออนไลน์จากลูกค้า หรือเอเยนต์ หรือใครก็ตามที่ต้องการชำระเงินให้กับคุณ เพียงแค่กรอกข้อมูลรายการ และจำนวนเงินที่ต้องการเรียกเก็บ ระบบจะสร้างลิงก์ที่คุณสามารถส่งให้กับลูกค้า เมื่อธุรกรรมเสร็จเรียบร้อยทั้งคุณและลูกค้าจะได้รับหลักฐานยืนยันธุรกรรมดังกล่าว

Promotion Management

ระบบสามารถช่วยนำเสนอการขายดีลพิเศษไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารสุดโรแมนติคใต้แสงเทียน อลังการงานสปา หรือแพ็คเกจห้องพักสุดหรู บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ คุณสามารถสร้างโปรโมชันดังกล่าว พร้อมเงื่อนไขในการจองบนระบบของ Online Payment System และทำการโพสต์พร้อมลิงก์สำหรับชำระเงิน เพียงแค่นี้ข้อมูลของดีลที่คุณสร้างไว้ จะถูกเรียกมาแสดง พร้อมช่องทางการชำระเงินที่สะดวกสำหรับกลุ่มเป้าหมาย

สำหรับการใช้งาน Online Payment System หากคุณเป็นลูกค้าที่ใช้บริการเว็บไซต์กับ Web Connection อยู่แล้วคุณสามารถล็อคอินได้ทาง yourdomain.com/payment หรือหากเป็นลูกค้าทั่วไปคุณสามารถใช้งานผ่าน pay.webconnection.asia ได้เช่นกัน

ทำไมถึงต้องใช้ Online Payment System กับ Web Connection

เนื่องจากเป็นลักษณะการใช้งานระบบต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงมีทีมดูแลลูกค้าที่พร้อมจะช่วยเหลือหากต้องการคำปรึกษา นอกจากนี้คุณสามารถเลือกการเชื่อมต่อกับ Payment Gateway ต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย และสำหรับบางช่องทางคุณสามารถรับค่าธุรกรรมในอัตราพิเศษ

หากคุณกำลังประสบปัญหา หรือมีความยุ่งยากในการเรียกเก็บเงินจากลูกค้าไม่ว่าจะเป็นสำหรับรายการห้องพัก บริการรถรับ-ส่งสนามบิน หรืออื่นๆ ลองติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษา หรือเพื่อเปิดการใช้งาน Online Payment System ได้ที่ sales@webconnection.asia ประโยชน์ดีๆ เช่นนี้ สามารถใช้ได้กับทั้งสถานประกอบการที่เป็นโรงแรม และธุรกิจทั่วไป

≪ กลับหน้าบทความ