บทความ เว็บคอนเน็คชั่น

ข่าวสารการตลาดโรงแรมและเทคโนโลยีการท่องเที่ยว

Resources

บทความล่าสุด
Web Connection Blog
Backlinks เคล็ดลับสู่การประสบความสำเร็จในธุรกิจการโรงแรม Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความ, เทคโนโลยีLeave a comment

Backlink มีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณต้องการเพิ่มอันดับการค้นหา Backlink เปรียบเสมือน "คะแนนเสียง" ที่ Google ใช้ในการพิจารณาเมื่อจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณ ... อ่านเพิ่มเติม

Web Connection Blog
วิธีที่ดีที่สุดในการยกระดับประสบการณ์แขกในโรงแรม Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรมLeave a comment

ประสบการณ์ที่ดีของแขกเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการที่คุณจะประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจการ โรงแรม เพราะสิ่งนี้จะบ่งบอกถึงความน่าประทับใจของการไปพักที่โรงแรม ส่งผลให้ความ พึงพอใจโดยรวมดีขึ้น ... อ่านเพิ่มเติม

Web Connection Blog
วิธีปรับปรุงการท่องเที่ยวแบบเวลเนสสำหรับธุรกิจการโรงแรม Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความLeave a comment

การท่องเที่ยวเชิงเวลเนสกำลังกลายเป็นที่นิยมเป็นอย่างยิ่งในปัจจุบันนี้ นับตั้งแต่โรคระบาดโควิด-19 ผู้คนเริ่มกลับมาสนใจไลฟ์สไตล์ อาหาร และสุขภาพมากขึ้น นี่ได้ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการบริการและธุรกิจการโรงแรมไปโดยสิ้นเชิง ... อ่านเพิ่มเติม

Web Connection Blog
เทรนด์ธุรกิจโรงแรมปี 2023: เทรนด์อะไรที่กำลังมาแรงในตอนนี้? Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความ, เทคโนโลยีLeave a comment

ปี 2566 นำเสนอเทรนด์ใหม่ๆมากมายหลายอย่างที่อุตสาหกรรมโรงแรมควรรับรู้และปรับตัวเข้าหา ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ในเทคโนโลยีใหม่ๆ การเพิ่มประสบการณ์ในการท่องเที่ยวแบบโลคอล การพักผ่อนผนวกรวมทริปเดินทางเชิงธุรกิจ หรือ “Bleisure” นี่เป็นเทรนด์หลายอย่างที่กำลังมาแรงอยู่ในยุคปัจจุบันนี้และเป็นเทรนด์ที่คุณควรรู้หากคุณกำลังทำงานอยู่อุตสาหกรรมการโรงแรม ... อ่านเพิ่มเติม

Web Connection Blog
ธุรกิจโรงแรมหลังโควิด: วิธีเอาตัวรอดในยุคปัจจุบัน Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความ, เทคโนโลยีLeave a comment

โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อธุรกิจหลายแห่งทั่วโลก โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจ ทำให้ห่วงโซ่ธุรกิจตลาดการท่องเที่ยวทั้งหมดหยุดชะงัก โรงแรมหลายแห่งพบเจอกับปัญหาที่ทำให้หลายที่ต้องปิดธุรกิจไป แต่ด้วยมาตรการโควิดที่ยุ่งยากน้อยลง ตอนนี้จึงเป็นโอกาสที่การท่องเที่ยวจะกลับมา และทำงานเพื่อฟื้นฟูธุรกิจหลังโควิด ... อ่านเพิ่มเติม

Web Connection Blog
เคล็ดลับสู่แคมเปญการตลาดวิดีโอที่ประสบความสำเร็จ Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความLeave a comment

การตลาดผ่านวิดีโอเป็นหนึ่งในวิธีการโปรโมทโรงแรมที่มีประสิทธิภาพที่สุด วิดีโอสามารถเพิ่มความเข้าใจในความรู้ของลูกค้าเกี่ยวกับบริการของโรงแรมและเพิ่มการจองโดยตรง วิดีโอที่มีประสิทธิภาพจะดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้ และทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่จดจำสำหรับพวกเขามากขึ้น ... อ่านเพิ่มเติม

Web Connection Blog
ข้อดีของเว็บไซต์แบบสำเร็จรูป Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความLeave a comment

เว็บไซต์เป็นสิ่งแรกที่ลูกค้าของคุณค้นหาเวลาที่ต้องการจะหาข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรม ห้องพัก สถาณที่ หรือราคาจากห้องพักโรงแรมของคุณ เพราะฉนั้นการมีเว็บไซต์สำเร็จจูปจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณต้องการช่วยเหลือให้ลูกค้าของคุณหาข้อมูลโรงแรมของคุณได้เร็วขึ้น ... อ่านเพิ่มเติม

Web Connection Blog
ความสำคัญของการถ่ายภาพที่ดีต่อโรงแรม Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความLeave a comment

การถ่ายภาพจากมืออาชีพที่มีความน่าไว้วางใจ เป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับโรงแรม ภาพเหล่านี้สามารถถูกนำไปใช้ได้ในเว็บไซต์ สื่อโซเชียลมีเดีย และการทำโฆษณาต่างๆ รูปที่ดีจะเป็นหนึ่งในตัวที่บ่งบอกถึงความสำเร็จของธุรกิจของคุณได้ การวางตัวหรือการนำเสนอแบรนด์ของคุณจะส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้า ว่าลูกค้าของคุณจะเข้ามาจองห้องพักโรงแรมของคุณหรือไม่ ... อ่านเพิ่มเติม

Web Connection Blog
ความสำคัญของการโฆษณาผ่านวิดีโอ Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความLeave a comment

การโฆษณาผ่านวิดีโอเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในการทำธุรกิจของโรงแรม การใช้วิดีโอ คำ และเพลงสามารถทำให้ลูกค้าของคุณรู้สึกสนใจและเป็นการแสดงให้เห็นถึงภาพรวมของโรงแรมที่เขากำลังจะไปพักด้วย วิดีโอสามารถให้ลูกค้าเห็นห้องพักหือสิ่งแวดล้อมของโรงแรมก่อนที่เขาจะไปเข้าพักได้และช่วยในการตัดสินใจในการพักกับโรงแรมของคุณ ... อ่านเพิ่มเติม

Web Connection Blog
ทำไมคุณควรให้ความสำคัญกับ Metasearch Marketing Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความLeave a comment

การโฆษณาทาง Meta Search ได้เป็นหนึ่งในกลยุทวิธีที่ได้มีการให้ความสนใจเป็นอย่างมากในธุรกิจโรงแรม การโฆษณาทาง Meta Search สามารถใช้ในการเพิ่มลูกค้าและทำให้ลูกค้ารู้จักโรงแรมของคุณมากขึ้น ... อ่านเพิ่มเติม