ความสำคัญของการโฆษณาผ่านวิดีโอ

Resources

ความสำคัญของการโฆษณาผ่านวิดีโอ

Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความ

การโฆษณาผ่านวิดีโอเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในการทำธุรกิจของโรงแรม การใช้วิดีโอ คำ และเพลงสามารถทำให้ลูกค้าของคุณรู้สึกสนใจและเป็นการแสดงให้เห็นถึงภาพรวมของโรงแรมที่เขากำลังจะไปพักด้วย วิดีโอสามารถให้ลูกค้าเห็นห้องพักหือสิ่งแวดล้อมของโรงแรมก่อนที่เขาจะไปเข้าพักได้และช่วยในการตัดสินใจในการพักกับโรงแรมของคุณ

Web Connection Blog

การโฆษณาผ่านวิดีโอคืออะไร?

การโฆษณาผ่านวิดีโอคือหนึ่งแบบการโฆษณาที่ใช้วิดีโอในการโฆษณาสิ้นค้าหรือในที่นี้โฆษณาโรงแรมเพื่อทำให้ลูกค้าของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้นและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าของคุณ ส่วนใหญ่แล้ววิดีโอมีความใกล้ชิดกับลูกค้ามากกว่าการโฆษณาในรูปแบบอื่นๆ ทั้งรูป เพลง การเคลื่อไหวของวิดีโอล้วนแต่ให้ความรู้สึกอย่างใดอย่างหนึ่งให้กับลูกค้า วิดีโอโรงแรมจะโชว์ให้ถึงภาพรวมของโรงแรม หากทำวิดีโอได้ดี คุณก็จะสามารถเพิ่มการจองระบบโรงแรมโดยตรงของคุณได้

มีพลังมากกว่า

วิดีโอมีพลังมากกว่าแค่รูปหรือศัพท์บางคำ วิดีโอทำให้เกิดความรู้สึกที่ดีมากกว่าที่ลูกค้าของคุณไปอ่านโฆษณาแบนเนอร์หือโฆษณาบนโซเชียลมีเดีย หากตัดต่อโดยช่างภาพที่มีคุณภาพโดยการใช้ฟิลเตอร์ที่เข้ากับบรรยากาศ กราฟิกที่เข้ากับโรงแรม นี่อาจทำให้วิดีโอของคุณมีความน่าสนใจมากขึ้น จึงทำให้คนเข้ามาดูและจองผ่านระบบการจองห้องพักโรงแรมของคุณ

จำได้ง่าย

ส่วนใหญ่แล้วโฆษณาวิดีโอมีระยะเวลาที่สั้นและเร็ว นี่ทำให้วิดีโอของคุณสามารถจำได้ง่ายยิ่งขึ้นสำหรับกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะในวิดีโอที่มีรูปและความหมายที่ชัดเจน ธีมและแบรนด์ของคุณควรสามารถแยกแยะออกได้และแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนเพื่อให้จะได้มากขึ้นกว่าเดิม นี่เป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมากเพราะนี่จะเป็นสิ่งที่โรงแรมจะจดจำคุณ

สร้างความน่าเชื่อถือ

วิดีโอที่มีคุณภาพจะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับโรงแรมของคุณเพราะลูกค้าของคุณรู้ถึงการทุ่มเทเวลาความสามารถ และเงินที่คุณจะต้องลงทุนกับวิดีโอนี้ วิดีโอที่ดีจะแสดงให้เห็นว่าคุณใส่ใจในตัวลูกค้าของคุณและแบรนด์โรงแรมของคุณเองด้วย และนี่จะแสดงให้เห็นว่าคุณจะใสใจเขาหากเขามาพักกับคุณ ทำให้เขาอยากจองโรงแรมผ่านคุณมากขึ้น

เพิ่มการมีส่วนร่วมกับลูกค้า

วิดีโอที่ถูกโพสต์ลงโซเชียลมีเดียมีความน่าสนใจกว่ารูปหรือแบนเนอร์โฆษณาทั่วไปต่อลูกค้า นี่เป็นเพราะวิดีโอเป็นภาพที่มีการเคลื่อนไหว วิดีโอที่ยิ่งสั้นและจับใจความจะทำให้น่าดูและมีความสนใจมากขึ้น ทำให้ลูกค้าของคุณอยากมีส่วนร่วมกับโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นในแบบการคอนเม้น แชท หรืออื่นๆ

เพิ่มการจองโดยตรงกับโรงแรม

วิดีโอที่ถูกคิดมาดีและทำให้เกิดความรู้สึกอย่างใดอย่างหนึ่งสามารถทำให้ลูกค้ามาจองห้องพักโรงแรมโดยตรงกับคุณ วิดีโอที่แสดงให้ลูกค้าเห็นว่าคุณใส่ใจในรายละเอียดของโรงแรมและการบริการของลูกค้าจะทำให้เขาสนใจคุณมากขึ้น ยิ่งคุณแสดงให้เห็นว่าสิ่งแวดล้อมในโรงแรมของคุณดี เขาก็อยากที่จะมาพักกับคุณ ทำให้เกิดการจองโดยตรงกับคุณมากขึ้น

≪ กลับหน้าบทความ