วิธีที่ดีที่สุดในการยกระดับประสบการณ์แขกในโรงแรม

Resources

วิธีที่ดีที่สุดในการยกระดับประสบการณ์แขกในโรงแรม

Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม

ประสบการณ์ที่ดีของแขกเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการที่คุณจะประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจการ โรงแรม เพราะสิ่งนี้จะบ่งบอกถึงความน่าประทับใจของการไปพักที่โรงแรม ส่งผลให้ความ พึงพอใจโดยรวมดีขึ้น

Web Connection Blog

การปรับปรุงประสบการณ์ของแขกเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทุกธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจในอุตสาหกรรมการบริการ ประสบการณ์ของแขกมักจะมีความสัมพันธ์กับผลกำไรที่เพิ่มขึ้นและผลประกอบการทางธุรกิจที่ดีขึ้น ประสบการณ์ที่ดีจะส่งผลให้เกิดความคิดเห็นเชิงบวกเกี่ยวกับโรงแรม และเพิ่มโอกาสที่ลูกค้าของคุณจะกลับมาและเป็นลูกค้าประจำได้ นอกจากนี้ยังช่วยในการปรับปรุงภาพลักษณ์ของแบรนด์โรงแรม เนื่องจากลูกค้าประทับใจในบริการของคุณ ส่งผลให้แขกได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น

เช็คอินก่อนเวลา

การเช็คอินก่อนเวลาเป็นวิธีหนึ่งที่คุณสามารถปรับปรุงประสบการณ์การเข้าพักให้กับลูกค้าของคุณ ได้ การเช็คอินก่อนกำหนดสามารถให้อิสรภาพในการการเปลี่ยนแปลงกำหนดการต่างๆของเขา ทำให้การเดินทางง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ดังนั้น จึงสามารถเพิ่มความพึงพอใจของแขกและเพิ่มประสบการณ์ของเขาได้อย่างมาก ทำให้พวกเขามีแนวโน้มที่จะกลับมาหาคุณอีก

ทำให้แขกรู้สึกพิเศษ

การทำให้แขกรู้สึกพิเศษเป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการให้ประสบการณ์มาพักดีมากยิ่งขึ้น เพราะนี่จะทำให้เขารู้สึกดีและรู้สึกพิเศษ โดยปกติแล้ว โรงแรมจะเก็บข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับแขกก่อนมาพัก เช่น พวกเขาต้องการไปฮันนีมูนหรือไม่ สีที่ชอบ ดอกไม้ที่ชอบ เป็นต้น รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับแขกของคุณจะช่วยให้คุณสามารถเตรียมตัวและปรับเปลี่ยนสิ่งเล็กๆให้เข้ากับพวกเขาได้ สร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ และในทางกลับกัน เพิ่มความภักดีต่อแบรนด์และทำให้การเข้าพักของคุณไม่เหมือนใคร

มีความเห็นอกเห็นใจ

การมีความเห็นอกเห็นใจเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดหากคุณต้องการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้เข้าพัก การมีความเห็นอกเห็นใจหมายความว่าคุณสามารถสวมบทบาทเป็นลูกค้าของคุณ ทำให้คุณเข้าใจความต้องการและปัญหาของพวกเขาได้ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถเสนอวิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดให้กับแขกในโรงแรม สามารถปรับปรุงบริการและประสบการณ์โรงแรมโดยรวม และช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงแขกได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณพิเศษท่ามกลางโรงแรมนับพันแห่ง 

มีส่วนร่วมในโซเชียลมีเดีย

การมีส่วนร่วมบนโซเชียลมีเดียเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ของแขก คุณสามารถสร้างความประทับใจให้แขกก่อนที่พวกเขาจะเข้ามาพักเสียอีก คุฯสามารถทำสิ่งนี้ได้ผ่านการใช้โซเชียลมีเดีย การมีส่วนร่วมบนโซเชียลมีเดียสามารถปรับปรุงความสัมพันธ์ของคุณกับแขกได้ และเพิ่มความภักดีให้ต่อแบรนด์ ข้อเท็จจริงที่ว่าคุณพยายามมากขึ้นเพื่อพูดคุย โต้ตอบ หรือเอาใจพวกเขาผ่านโซเชียลมีเดียจะทำให้แขกของคุณประทับใจและแสดงให้เห็นว่าคุณใส่ใจพวกเขา ดังนั้นจะปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมของผู้เข้าพัก

รับฟังคำติชม

การรับฟังความคิดเห็นมีความสำคัญต่อประสบการณ์ที่ดีของผู้เข้าพัก การรับฟังคำติชมและปรับปรุงคำติชมตามเวลาจริงจะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของคุณและแสดงว่าคุณใส่ใจพวกเขา นี่แสดงให้เห็นว่าคุณตอบสนองต่อปัญหาของพวกเขาและยินดีที่จะรับฟังและเติบโต สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับโรงแรมซึ่งจะช่วยปรับปรุงภาพลักษณ์ของแบรนด์โดยรวม นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะสร้างแขกที่กลับมาอีกเนื่องจากพวกเขาจะรู้สึกว่าคุณใส่ใจในการบริการ ซึ่งจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมของแขก

ติดตามแขกหลังเข้าพัก

การติดตามแขกของคุณทางอีเมลหรือการสื่อสารประเภทใดก็ตามจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมของแขกและเติมเต็มการเดินทางของพวกเขาที่ไปกับคุณ การติดตามถามพวกเขาว่าการเข้าพักเป็นอย่างไรบ้าง หรือคุณสามารถทำอะไรเพื่อปรับปรุงให้โรงแรมดีมากยิ่งขึ้น จะแสดงให้พวกเขาเห็นว่าคุณใส่ใจและยินดีรับฟังเพื่อปรับปรุงต่อไป มันจะแสดงให้เห็นว่าคุณมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการเติบโต และไม่กลัวที่จะเรียนรู้จากความผิดพลาดของคุณ สิ่งนี้จะทำให้แขกประทับใจและมีโอกาสสร้างลูกค้าที่กลับมาอีกในอนาคต

≪ กลับหน้าบทความ