ทำไมถึงต้องใช้แบนเนอร์แบบกำหนดเป้าหมายตามสถานที่?

Resources

ทำไมถึงต้องใช้แบนเนอร์แบบกำหนดเป้าหมายตามสถานที่?

Posted on • Posted in การตลาด, ธุรกิจโรงแรม, บทความ, เทคโนโลยี

การตลาดทางดิจิทัลได้กลายเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งของโลกปัจจุบัน โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้วยแนวทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ โรงแรมสามารถเข้าถึงและขยายกลุ่มเป้าหมายของลูกค้า เพื่อสร้างเครือข่ายลูกค้าที่ดียิ่งขึ้นได้ การมีลูกค้ามากขึ้นจึงจะเพิ่มโอกาสในการจองโดยตรงของโรงแรม และยังเพิ่มความเป็นไปได้ในการกลับมาของลูกค้าอีกด้วย การตลาดดิจิทัลมีหลายประเภทขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของธุรกิจของคุณ และหนึ่งในนั้นคือแบนเนอร์ชนิดกำหนดตำแหน่ง

Web Connection Blog

แบนเนอร์ที่กำหนดเป้าหมายตามสถานที่คืออะไร?

แบนเนอร์ที่กำหนดเป้าหมายตามสถานที่ แบนเนอร์ที่กำหนดเป้าหมายตามภูมิศาสตร์ หรือ IP แบนเนอร์  คือโฆษณาแบนเนอร์ประเภทหนึ่งที่ให้คุณเผยแพร่โฆษณาของคุณในประเทศ หรือสถานที่ที่เลือก ตัวอย่างเช่น คุณต้องการเผยแพร่แคมเปญโฆษณาในออสเตรเลียเพราะคุณคิดว่าผลิตภัณฑ์ของคุณมีโอกาศขายได้มากกว่าในประเทสออสเตรเลีย คุณก็สามารถเลือกโฆษณาให้ปรากฏในออสเตรเลียหรือภูมิภาคใดภูมิภาคหนึ่งในออสเตรเลีย และเลือกซ่อนโฆษณาในประเทศอื่นๆได้ โดยการใช้แบนเนอร์ที่กำหนดเป้าหมายตามสถานที่นี้ โฆษณาของคุณจะถูกยิงไปเฉพาะกลุ่มคนลูกค้านั้นๆ และไม่รบกวนการส่งเสริมการขายหรือผลิตภัณฑ์ที่ขายในประเทศอื่นๆ

ทำไมต้องใช้แบนเนอร์กำหนดเป้าหมายตามสถานที่?

แบนเนอร์กำหนดเป้าหมายสถานที่มีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณต้องการให้โฆษณาแบนเนอร์ของคุณมีประสิทธิภาพ นี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณถึงต้องการแบนเนอร์ที่กำหนดเป้าหมายจากสถานที่:

1 – อยู่ในงบการตลาดที่คุ้ม

แบนเนอร์ที่กำหนดเป้าหมายตามสถานที่ใช้งบประมาณที่น้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับการตลาดทางดิจิทัลแบบอื่นๆ นี่จังทำให้แบนเนอร์แบบกำหนดเป้าหมายตามสถานที่มีราคาที่คุ้ม โดยแบนเนอร์ที่กำหนดเป้าหมายตามสถานที่จะสามารถกำหนดเป้าหมายกลุ่มลูกค้าเฉพาะ นี่หมายความว่าคุณจะไม่ต้องไปเสียเงินเพิ่มเติมกับค่าใช้จ่ายส่วนอื่นๆ เพราะค่าใช้จ่ายนี้จะถูกนำไปใช้กับกลุ่มลูกค้าที่คุณเลือกไว้แล้ว แบนเนอร์ที่กำหนดเป้าหมายตามสถานที่จึงสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระยะยาว

2 – เป็นการโฆษณาส่วนบุคคล

แบนเนอร์ที่กำหนดเป้าหมายตามสถานที่ทำให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายกลุ่มลูกค้าของคุณตามสถานที่ตั้งของพวกเขา เป็นผลให้โฆษณาแบนเนอร์มีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้นและทำให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าของคุณ นี่จึงจะเพิ่มโอกาสที่พวกเขาใช้บริการของคุณ และจองโดยตรงกับโรงแรม เพื่อเพิ่มรายได้และผลกำไรของคุณอย่างสูงสุด

3 – ทำให้บริการและประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีขึ้น

ที่ตั้งของลูกค้าสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับพฤติกรรมของพวกเขาได้ คุณสามารถใช้ข้อมูลนี้เพื่อให้บริการและประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดียิ่งขึ้น เช่นเดียวกับการโฆษณาเฉพาะบุคคล หากลูกค้าของคุณเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารใต้แสงเทียน คุณสามารถจัดเตรียมเทียนหรือดอกไม้ไว้ให้พวกเขา สิ่งนี้จะเพิ่มความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะกลับมาที่โรงแรมของคุณและความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมาเป็นแขกประจำของคุณ

4 – ขับไล่คู่แข่งของคุณออกไป

แบนเนอร์ที่กำหนดเป้าหมายตามสถานที่หมายความว่าแบนเนอร์ของคุณกำหนดเป้าหมายไปยังกลุ่มคนเฉพาะ คุณไม่เพียงแต่ผลักดันให้พวกเขาไปยังแบนเนอร์ของคุณ แต่คุณยังขับไล่พวกเขาออกจากแบรนด์อื่นๆที่อาจมีผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงหรือเป็นคู่แข่งของคุณ นี่จึงหมายความว่าาคุณก็ลดโอกาสที่พวกเขาจะเห็นแบนเนอร์คู่แข่งของคุณ และสามารถสร้างผลประโยชน์ของคุณโดยมากที่สุด

≪ กลับหน้าบทความ