Digital Bootcamp #1 by Thai Hotel Association, Southern Chapter

Resources

Digital Bootcamp #1 by Thai Hotel Association, Southern Chapter

Posted on • Posted in เกี่ยวกับบริษัท

Web Connection Blog

หัวข้อในการจัดสัมมนาโดยสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ในครั้งนี้ คือ “Maximise Direct Booking Performance”

เว็บคอนเน็คชั่นมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมกับสัมมนาครั้งนี้ พร้อมด้วยพันธมิตรซึ่งเป็นบริษัท เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ได้แก่ SiteMinder, Sojern และ PayPal วัตถุประสงค์ของงานสัมมนาในครั้งนี้เพื่อช่วยให้สมาชิกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ได้มีข้อมูลที่ทันสมัย และเห็นความเป็นไปได้ของการเติบโตผ่านสื่อออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

ในช่วงระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา เว็บคอนเน็คชันได้ก่อตั้งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยผู้ประกอบการโรงแรม เพื่อเพิ่มผลกำไรและรายได้ออนไลน์ เรามีโอกาสได้ทำงานกับหลายร้อยสถานประกอบการ ตั้งแต่เครือโรงแรมระดับนานาชาติไปจนถึงโรงแรมบูติกสุดหรู เราเริ่มจากการให้บริการออกแบบเว็บไซต์ ระบบการจองห้องพัก ระบบบริหารและจัดสรรห้องพักออนไลน์ ระบบการจัดการโรงแรม และการตลาดออนไลน์ รวมถึงการถ่ายภาพและวิดีโออีกด้วย เหล่านี้เพื่อทำให้คุณมั่นใจว่าคุณจะได้รับบริการจากเราแบบครอบคลุมที่สุด

เราเห็นถึงความสำคัญของการเลือกใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม โดยเฉพาะโลกของอุตสาหกรรมที่พักในปัจจุบัน ที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ดังนั้น เว็บคอนเน็คชั่นจึงร่วมจัดงานสัมมนานี้ เพื่อนำเสนอทางเลือกที่เราคิดว่าดีที่สุดสำหรับคุณ

ผู้เข้าร่วมจะได้รับข้อมูลเชิงลึกจากการแบ่งปันของแต่ละบริษัทที่จะมาให้คำบรรยาย รวมทั้งข้อเสนอพิเศษสำหรับบริการด้านต่างๆ ซึ่งอาจจะทำให้คุณได้ค้นพบกลยุทธ์หรือวิธีการหลายด้าน ที่จะช่วยส่งเสริมให้แพลตฟอร์มดิจิทัลของคุณพัฒนาได้อย่างดีมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญก่อให้เกิดรายได้ที่มากกว่าเดิม

ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับงานสัมมนาครั้งนี้คือทางสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ได้เตรียม Networking Session เอาไว้ปิดท้าย การสัมนา ซึ่งเป็นสิ่งที่ขาดหายไปในช่วงการระบาดของโควิด-19 นี่เป็นโอกาสที่ดีในการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้คนที่หลากหลาย

เราเชื่อว่าการสัมมนาจะมีประโยชน์สำหรับทุกคนที่ต้องการสร้างรายได้ออนไลน์ที่เติบโตอย่างยั่งยืน และหวังว่าจะได้เจอคุณในงานสัมมนาครั้งนี้

สมัครเข้าร่วมงานสัมมนาได้ที่นี่

≪ กลับหน้าบทความ