Digital Bootcamp #2 by Thai Hotel Association, Southern Chapter

Resources

Digital Bootcamp #2 by Thai Hotel Association, Southern Chapter

Posted on • Posted in บทความ, เกี่ยวกับบริษัท

Web Connection ขอเชิญโรงแรมร่วมงานสัมมนา THA - Digital Bootcamp #2 ในธีม Maximise Direct Booking Performance เพื่อช่วยให้โรงแรมกระตุ้นการจองและเพิ่มผลกำไรในระยะยาว

Web Connection Blog

เรามีความยินดีที่จะประกาศเชิญร่วมงาน “THA – Digital Bootcamp #2” ในธีม “Maximize Direct Booking Performance” เป็นครั้งที่ 2 โดยเราจะจัดงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ของเรา ได้แก่ สมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ สมาคมโรงแรมกระบี่ The Hotel Network RateGain และ Smart Order พร้อมกับ Networking Session ฟรี วัตถุประสงค์ของการจัดงานคือการช่วยให้โรงแรมกระตุ้นการจองและเพิ่มผลกำไรในระยะยาว 

โดย Web Connection ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับโรงแรมหลายร้อยแห่งที่ผ่านมา เราได้เห็นอุตสาหกรรมการโรงแรมมีวิวัฒนาการในรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่การตลาดไปจนถึงการตลาดดิจิทัลและเครือข่ายออนไลน์เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีสำหรับโรงแรม และเราเทคโนโลยีเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่สำคัญที่สุดและจะเพิ่มผลกำไรโรงแรมให้มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม

ข้อมูลภายในงานเหมาะสำหรับผู้ประกอบการโรงแรม ผู้จัดการทั่วไป ทีมการตลาด และฝ่ายขาย ที่ต้องการวางกลยุทธ์เพิ่ม Direct Booking และสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งด้วยต้นทุนที่ลดต่ำลงในระยะยาวเป้าหมายของการจัดงานในครั้งนี้คือการช่วยโรงแรมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ผ่านการโฆษณาหลายช่องทาง (Google, Facebook, Tiktok และอื่นๆ) สอนโรงแรมเกี่ยวกับวิธีการเพิ่มการจองโดยตรง จับกลยุทธ์หลักในตลาดท่องเที่ยวจีน และให้ความรู้แก่โรงแรมเกี่ยวกับ Metasearch 

งานสัมมนาจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566 เริ่มเวลา 13:30 น. ลงทะเบียนเวลา 13:00 น. ที่โรงแรมกระบี่รีสอร์ท คุณสามารถลงทะเบียนได้ฟรี และที่นั่งมีจำนวนจำกัด

เนื่องจากการสัมมนาในครั้งนี้จะเกิดขึ้นที่จังหวัดกระบี่ เราเชื่อว่าการสัมมนาในครั้งนี้ จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับโรงแรม เพราะโรงแรมไม่เพียงแต่จะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเพิ่มการจองโดยตรงผ่านการตลาดดิจิทัล แต่ยังเปิดโอกาสให้คุณได้เดินทางออกไปสำรวจโรงแรมอื่นๆในกระบี่ และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมของเขา 

Web Connection THA และพาร์ทเนอร์ทั้งหมดเชื่อว่าข้อมูลดังกล่าวนี้จะเป็นประโยชน์เป็นอย่างมากสำหรับโรงแรม และเราหวังว่าสามารถช่วยเพิ่มการเติบโตของรายได้ออนไลน์ที่ยั่งยืนของทุกคน

≪ กลับหน้าบทความ