Digital Bootcamp #3 by Thai Hotel Association, Southern Chapter

Resources

Digital Bootcamp #3 by Thai Hotel Association, Southern Chapter

Posted on • Posted in เกี่ยวกับบริษัท

“THA - Digital Bootcamp #3” เป็น THA Digital Bootcamp ที่จัดขึ้นครั้งที่สามจากซีรีส์ THA Digital Bootcamp ของเรา โดยตัวสัมนาจะจัดขึ้นในวัน พุธที่ 26 เมษายน 2566 เพื่อช่วยเพิ่มการ จองโดยตรงด้วยต้นทุนที่ต่ำลงในระยะยาว

Web Connection Blog

“THA – Digital Bootcamp #3” เป็นงานสัมมนา Digital Bootcamp ครั้งที่ 3 ที่กำลังจะจัด พร้อมกับพาร์ทเนอร์เทคโนโลยีทางโรงแรม ต่อจากสัมมนาครั้งแรกและครั้งที่สองที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งทั้งในจังหวัดภูเก็ตและกระบี่ที่ผ่านมา โดยสัมนาที่กำลังจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นในจังหวัดสงขลาซึ่งเป็นจังหวัดท่องเที่ยวทางภาคใต้อีกแห่งหนึ่งที่มีนักท่องเที่ยวอย่างล้นหลาม วัตถุประสงค์เพื่อให้ขยายความรู้ให้แก่โรงแรมอื่นๆในท้องถิ่นของภาคใต้

ในฐานะเอเจนซี่การตลาดดิจิทัลที่เคยทำงานอย่างใกล้ชิดกับโรงแรมหลายร้อยแห่ง เราได้เห็นอุตสาหกรรมโรงแรมเปลี่ยนและพัฒนา ด้วยเวลา ประสบการณ์ และความรู้ที่เรามี เราเชื่อว่าคุณจะสามารถได้ประโยชน์ ความรู้ สูงสุดไปจากเราและผู้เชี่ยวชาญบริษัทเทคโนโลยีด้านการโรงแรมอื่นๆ เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมโรงแรมและต้องการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเพื่อช่วเพิ่มผลกำไรและลดต้นทุนของโรงแรมในระยะยาว

โดยข้อมูลเหมาะสมสำหรับผู้ประกอบการโรงแรม ผู้จัดการทั่วไป เจ้าหน้าที่การตลาดและการขาย ที่ต้องการวางกลยุทธ์เพิ่ม Direct Booking และ Distribution Channels ต่างๆ รวมทั้งสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งด้วยต้นทุนที่ลดต่ำลงในระยะยาว โดยหัวข้อบรรยายได้แก่ กระแสการท่องเที่ยวปี 2023 นวัตรกรรมการเชื่อมต่อของระบบบริหารจัดการโรงแรมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด และ การสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน ด้วยการจัดการโฆษณาแบบหลายช่องทาง (Google, Facebook, Tiktok และอื่นๆ)

งานจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 26 เมษายน 2566 ณ โรงแรมบุรี ศรีภู & คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ หาดใหญ่ เริ่มลงทะเบียนเวลา 13.00 น. งานเริ่มเวลา 13.30 น. – 17.30 น. รวม Networking Session ฟรี

เราหวังว่าจะได้พบคุณในงาน “THA – Digital Bootcamp #3” เพื่อรับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีโรงแรมและสร้างผลกำไรไปด้วยกัน

ลงทะเบียนร่วนเข้างาน

≪ กลับหน้าบทความ