บทความเว็บคอนเน็คชั่น

Resources

THA Digital Bootcamp @Khaolak by Thai Hotel Association, Southern Chapter

Posted on • Posted in เกี่ยวกับบริษัท

งาน “THA - Digital Bootcamp @Khaolak” เป็นงานสัมมนา THA Digital Bootcamp ครั้งที่ 4 ที่เรากำลังจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566

Web Connection Blog

THA Digital Bootcamp @Khaolak เป็นงานสัมมนา THA Digital Bootcamp ครั้งที่ 4 จากซีรี่ส์ Digital Bootcamp ของเรา ต่อจาก THA Digital Bootcamp ครั้งก่อนๆใน 3 จังหวัดใหญ่ในภาคใต้ ได้แก่ ภูเก็ต กระบี่ และสงขลา โดยเราวางแผนที่จะจัดซีรีส์ Digital Bootcamp นี้ในจังหวัดท่องเที่ยวในภาคใต้เพื่อช่วยแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเพื่อให้โรงแรมได้นำไปใช้ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการจองโดยตรงและผลกำไรในระยะยาว

โดยงานจัดโดยสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ร่วมกับบริษัท RateGain, HotelTime Solutions และ Web Connection งานถูกจัดขึ้นเพื่อให้ข้อมูลสำหรับผู้ประกอบการโรงแรม ผู้จัดการทั่วไป เจ้าหน้าที่การตลาดและการขาย ที่ต้องการวางกลยุทธ์เพิ่ม Online Booking และ Distribution Channels ต่างๆ รวมทั้งสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งด้วยต้นทุนที่ลดต่ำลงในระยะยาว โดยหัวข้อบรรยายมีอยู่ 3 อย่างด้วยกัน ได้แก่ “นวัตรกรรมการเชื่อมต่อของระบบบริหารจัดการโรงแรมสมัยใหม่ เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัด” “การเพิ่มประสิทธิภาพช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ของคุณให้สูงสุด” “สร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน ด้วยการจัดการโฆษณาแบบหลายช่องทาง (Google, Facebook, Tiktok และอื่นๆ)”

งานจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 13:30 – 17:30 น. โดยเริ่มลงทะเบียนเวลา 13:00 น. ที่ Ramada Resort by Wyndham Khaolak ลงทะเบียนฟรีพร้อม Networking Session

เราหวังว่าจะได้เจอคุณในงานสัมนาครั้งนี้กับเรา

ลงทะเบียนฟรี

≪ กลับหน้าบทความ